วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2552

พัฒนาการของ LP

เราจะมาดูพัฒนาการของ Linkin Park ด้านความหล่อของแต่ละคนกัน ตามมาเลย

อัลบั้ม Hybrid Theoryตอนนี้ เชสเตอร์ยังผมทอง ไมค์ยังผมแดง ฮานยังผ๊อมๆๆ ร็อบก๋ยังหล่อ เบรดก็ยังหัวโกร๋น ตอนนี้ยังไม่มีโพนิคเลย สมาชิกยัง 5 คน

Reanimationหน้าปกค่ะ

เริ่มหล่อแล้วค่ะ มีโพนิคเข้ามาแล้ว สมาชิกเพิ่มเป็นหกคน ไมค์เริ่มใส่หมวกแล้ว เชสเตอร์สงสัยแก่ลงต้องใส่แว่น ส่วนฮานสมบูรณ์ขึ้นเป็นกอง ที่เหลือก็ยังเหมือนเดิม

Meteora


ยิ่งเพิ่มความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เราจะเห็นทรงผมของชสเตอร์ในแบบประหลาดประหลาดด้วย ทำไมพี่ไมค์โกรธใครป่าวเนี่ย นั่งหน้ามุ่ยเชียว

Minutes to Midnightเริ่มเห็นเค้าลางความแก่ของแต่ละคนแล้ว เชสเตอร์ได้ลูกแล้ว ไมค์ก็หมั้นแล้ว แต่ละคนหน้าตาแก่ลงไปตาม


จ๊าก กกก...... LP หรือเนี่ย นึกว่าวงรุ่นพ่อเราซะอีก เป็นครั้งแรกที่เราเห็นเชสเตอร์หล่อในสายตาเรา และไมค์ผอมลง และหล่อขึ้น คนเดียวที่ความหล่อไม่เปลี่ยนแปลง คือ ร็อบ ไม่ว่ายังไงร็อบยังหล่อเหมือนเดิม

LP เป็นวงเดียวที่เราฟังเพลงแล้ว ไม่เคยเบื่อ ฟังได้ตลอด ทุกครั้งที่ฟังก็มัน ถึงเป็นผู้หญิงก็ชอบ LP ได้น่ะ
ไว้ฟังเวลาที่โกรธใครน่ะ ยิ่งได้เสียงของเชสเตอร์ี้นี้ โห... เหมือนได้ระบายออกเลย


อ้าว ส่ายหัวเลย one step closer






ไม่มีความคิดเห็น: