วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2552

เบาๆสบายๆ

ที่จริงไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไรเหมือนกัน แต่ก้อยากเขียนเพราะช่วงนี้ว่างมากๆ
ที่จริงอยากเขียนเรื่องหลายๆอย่าง อยากเขียนเรื่องเกี่ยวกับศาสนา ความรู้ แต่ก้กลัวว่าบล็อกเราจะเครียดเกินไป หรือเขียนเกี่ยวกับตัวเองก็เยอะแล้วอ่ะ เปลี่ยนแนวบ้างก้แล้วกัน

เอาเป็นความันเทิงล่ะกัน เอาเป็นว่า มาดูวงดนตรีวงนี้ดีกว่า เรารู้จักวงนี้ตอนเรียนม.ปลาย ตอนนั้นเกิดกระแสคลั่งญี่ปุ่นมาก สมัยที่เกาหลียังไม่เกิด เราก็รู้จักวงนี้โดยการขอยืมหนังสือพวกผู้ชายที่บ้านักร้องญี่ปุ่นมาอ่าน
วงนี้ชื่อ Glay หรือ สีเทานั้้นแหละ เอาเพลงมาให้ดูเนื่องจากเราฟังเมโลดี้แล้วชอบมาก ทำนอง แต่ไม่รู้ความหมายของเพลงหรอก แต่ฟังแล้วน่าจะเพราะอะน่ะ อีกอย่างอยากให้ดูการไปดูคอนเสริต์ของคนญี่ปุ่น ว่าเวลาเขาไปดคอนเสริต์ เขาจะอินกับเพลง จนร้องให้ออกมา เลยคิดว่าเพลงนี้มันต้องซึ้งแน่เลย เลยเอามาให้ดูกัน




รู้ป่าวค่ะว่าศิลปินพวกนี้อ่ะ เวลาล้างหน้า ทำผมธรรมดาๆ หล่อเอาการเชียวล่ะ


ไม่มีความคิดเห็น: